Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Bộ Công Cụ Kiểm Tra Đánh Giá Kết Quả Học Đọc Lớp Ba Theo Hướng Tiếp Cận Năng Lực

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Aug 17, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-8-17_0-47-6.png
    Kiểm tra, đánh giá là khâu quan trọng của quá trình dạy học, có vai trò thúc đẩy quá trình dạy học. Nó có mối quan hệ biện chứng với quá trình dạy-học, công tác quản lí của người quản lí giáo dục. Đối với người học, kiểm tra, đánh giá giúp HS phát hiện và điều chỉnh thực trạng hoạt động học tập, củng cố và phát triển trí tuệ cho các em, giáo dục cho HS một số phẩm chất đạo đức nhất định. Đối với người GV, KT-ĐG giúp nắm được cụ thể và tương đối chính xác trình độ năng lực của từng HS trong lớp do mình giảng dạy hoặc giáo dục, từ đó có những biện pháp can thiệp, giúp đỡ thích hợp nhằm năng cao chất lượng học tập chung; tạo cơ hội cho GV xem xét cải tiến nội dung, phương pháp, hình thức tổ chức dạy học, hoàn thiện việc dạy học của mình.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Hoàng Thị Tuyết
    • Tác giả: Mai Thị Hương
    • Số trang: 160
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16122
    https://drive.google.com/uc?id=1tHfkYhir0j24dNzWCAN6kVfSmb5esJZP
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page