Luận Văn Tốt Nghiệp Xây Dựng Bộ Công Cụ Kiểm Tra, Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Sinh Ở Chương III

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Feb 22, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xây Dựng Bộ Công Cụ Kiểm Tra, Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Sinh Ở Chương III Trong Sách Giáo Khoa Hình Học 10 (Cơ Bản)
    Hiện nay, có nhiều phương pháp để kiểm tra (KT) – đánh giá (ĐG) kết quả học tập (KQHT) của học sinh (HS), mỗi phương pháp đều có những ưu nhược điểm nhất định, nhưng tất nhiên không có phương pháp nào là hoàn mĩ cho mọi mục tiêu giáo dục. Trong những năm trở lại đây, loại trắc nghiệm khách quan (TNKQ) có nhiều ưu thế phù hợp với ngành giáo dục nước ta. Phương pháp TNKQ có thể dùng KT kiến thức trên diện rộng một cách nhanh chóng, khách quan. Phương pháp TNKQ cho phép xử lý kết quả theo nhiều chiều với từng HS cũng như tổng thể cả lớp học hoặc một trường học. Mặt khác phương pháp TNKQ đã chính thức được Bộ Giáo dục và Đào tạo chính thức sử dụng vào việc KT – ĐG chất lượng kiến thức của HS ở trường phổ thông đối với môn Toán và nhiều phân môn khác.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học toán
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Ngọc Tú
    • Tác giả: Nguyễn Minh Anh
    • Số trang: 86
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-11857
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page