Luận Văn Tốt Nghiệp Xây Dựng Bộ Đề Kiểm Tra Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Sinh Chủ Đề Hàm Số Lượng Giác

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Oct 27, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xây Dựng Bộ Đề Kiểm Tra Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Sinh Chủ Đề Hàm Số Lượng Giác - Phương Trình Lượng Giác
    Theo Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện Giáo dục và Đào tạo, “Mục tiêu của giáo dục phổ thông là tập trung phát triển trí tuệ, thể chất, hình thành phẩm chất, năng lực công dân, phát triển và bồi dưỡng năng khiếu, định hướng nghề nghiệp cho học sinh. Nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, năng lực và kĩ năng thực hành, vận dụng kiến thức vào thực tiễn. Phát triển khả năng sáng tạo, tự học, khuyến khích học tập suốt đời” [9]. Để thực hiện được mục tiêu đó đòi hỏi Giáo dục và Đào tạo phải đổi mới toàn diện cả về nội dung, phương pháp và đặc biệt là khâu kiểm tra (KT), đánh giá (ĐG). Đổi mới kiểm tra, đánh giá nhưng vẫn phải đảm bảo độ tin cậy, trung thực, đánh giá đúng năng lực học sinh. Do vậy, đây là một vấn đề được quan tâm trong lí luận dạy học và thực tiễn. Trước tình hình trên, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có những việc làm cụ thể, đó là, trong năm học 2016 – 2017 áp dụng phương pháp kiểm tra, đánh giá mới đối với môn Toán bằng hình thức thi trắc nghiệm khách quan (TNKQ) cho kì thi trung học phổ thông Quốc gia và tuyển sinh vào các trường Đại học, Cao đẳng.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Ngọc Tú
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Thủy
    • Số trang: 86
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.php?language=vi&nv=tailieu&op=Triet-hoc/Aristote-13795
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page