Luận Văn Tốt Nghiệp Xây Dựng Bộ Đề Kiểm Tra, Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Sinh Chủ Đề Vectơ

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Oct 28, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xây Dựng Bộ Đề Kiểm Tra, Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Sinh Chủ Đề Vectơ
    Từ khi giành được độc lập năm 1945 đến nay, nền giáo dục nước ta đã trải qua ba lần cải cách và hai lần đổi mới để nâng cao chất lượng dạy và học, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của xã hội. Bên cạnh việc đổi mới nội dung, chúng ta cũng cần phải chú trọng đến cả việc đổi mới phương pháp dạy học. Bởi lẽ “Trong quá trình dạy học, nội dung nằm trong mối quan hệ hữu cơ giữa ba thành phần cơ bản: mục tiêu – nội dung – phương pháp” [7]. Muốn đổi mới phương pháp dạy học có hiệu quả cần phải tiến hành đổi mới đồng bộ cả phương pháp dạy, phương pháp học và phương pháp kiểm tra (KT), đánh giá (ĐG). Trong đó, KT, ĐG có vai trò hết sức quan trọng trong quá trình dạy học. KT, ĐG không chỉ giúp cho giáo viên (GV) nắm bắt được kiến thức, kĩ năng, quá trình tư duy và thái độ của học sinh (HS), mà còn giúp HS tự xem xét, ĐG hiệu quả học tập của chính bản thân mình so với mục tiêu mà môn học đã đề ra, từ đó có biện pháp điều chỉnh kịp thời để nâng cao chất lượng của quá trình dạy và học. Kết quả của KT, ĐG còn là công cụ hỗ trợ cho các tổ chức, ban ngành giáo dục trong công tác quản lí, chỉ đạo chuyên môn.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Ngọc Tú
    • Tác giả: Vũ Thị Thanh Huyền
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.php?language=vi&nv=tailieu&op=Triet-hoc/Aristote-13742
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page