Luận Văn Tốt Nghiệp Xây Dựng Bộ Đề Kiểm Tra Đánh Giá Năng Lực Học Tập Của Học Sinh Trung Học Phổ Thông Chủ Đề Tổ Hợp

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Oct 28, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xây Dựng Bộ Đề Kiểm Tra Đánh Giá Năng Lực Học Tập Của Học Sinh Trung Học Phổ Thông Chủ Đề Tổ Hợp Và Xác Suất
    Tiếp tục đẩy mạnh toàn diện công cuộc đổi mới, thực hiện công nghiệp hóa, hiện đại hóa gắn với phát triển tri thức, tích cực chủ động hội nhập quốc tế sâu rộng hơn để đến năm 2020 nước ta trở thành một nước công nghiệp theo hướng hiện đại đặt ra cho nền giáo dục, đào tạo nước ta những yêu cầu, nhiệm vụ thách thức mới. Một trong những điểm nổi bật của việc đổi mới chương trình giáo dục phổ thông là xây dựng và phát triển chương trình theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh (HS). Điều này đòi hỏi phải có định hướng phát triển, có tầm nhìn chiến lược, ổn định lâu dài cùng những phương pháp, hình thức, tổ chức, quản lí giáo dục và đào tạo cho phù hợp. Hiện nay nhiều nước trên thế giới đã áp dụng phương pháp đánh giá (ĐG) bằng trắc nghiệm khách quan (TNKQ) bởi nó có nhiều ưu điểm nổi bật so với các phương pháp ĐG truyền thống: kiểm tra (KT) vấn đáp, KT viết tự luận…
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Ngọc Tú
    • Tác giả: Lê Thị Thu Hà
    • Số trang: 83
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.php?language=vi&nv=tailieu&op=Triet-hoc/Aristote-13738
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page