Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Bộ Tiêu Chí Đánh Giá Năng Lực Đọc Hiểu Của Học Sinh Lớp Một Theo Chương Trình Giáo Dục

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Aug 16, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-8-16_21-14-27.png
    Xây Dựng Bộ Tiêu Chí Đánh Giá Năng Lực Đọc Hiểu Của Học Sinh Lớp Một Theo Chương Trình Giáo Dục Phổ Thông Môn Ngữ Văn 2018
    Nghị quyết 29 của Ban chấp hành Trung ương Đảng (04/11/2013) đã xác định đổi mới kiểm tra, đánh giá theo hướng phát triển năng lực (NL) là một trong 5 nhiệm vụ trọng tâm khi thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo. Xuất phát từ cơ sở này, Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành thông tư 30 (28/8/2014) quy định về đánh giá học sinh tiểu học (HSTH) và thông tư 22 (22/9/2016) sửa đổi, bổ sung một số điều của quy định đánh giá trong thông tư 30, chỉ đạo cần tăng cường nhận xét về phẩm chất, NL của học sinh (HS) hơn là điểm số đối với cấp Tiểu học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Thu Huyền
    • Tác giả: Bùi Nguyễn Bích Thy
    • Số trang: 203
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2020
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21465
    https://nitro.download/view/C9F576227F4923F
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page