Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Bộ Tiêu Chuẩn Đánh Giá Năng Lực Dạy Học Tích Hợp Của Giáo Viên Trong Dạy Học Sinh Học 10

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by quanh.bv, Mar 28, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Bộ Tiêu Chuẩn Đánh Giá Năng Lực Dạy Học Tích Hợp Của Giáo Viên Trong Dạy Học Sinh Học 10
    Đổi mới chương trình, sách giáo khoa phổ thông là vấn đề cấp thiết. Bộ giáo dục và đào tạo đang tích cực chuẩn bị đề án đổi mới chương trình, SGK sau năm 2015 với mục tiêu: Đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục theo hướng chuẩn hóa, hiện đại hóa, dân chủ hóa, xã hội hóa và hội nhập quốc tế.
    Trong chiến lược phát triển kinh tế xã hội giai đoạn 2011 – 2020 đã xác định: “Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đổi mới toàn diện và phát triển nhanh giáo dục và đào tạo”, trong đó nhấn mạnh việc “Đổi mới mạnh mẽ nội dung, chương trình, phương pháp dạy và học ở tất cả các cấp, bậc học. Tích cực chuẩn bị để từ sau năm 2015 thực hiện chương trình giáo dục phổ thông mới” [6]. Nghị quyết số 29/NQ- TW ngày 04 tháng 11 năm 2013 của Hội nghị Ban chấp hành Trung ương 8 (khóa XI) về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế đã nêu rõ mục tiêu của giáo dục phổ thông là: “Hoàn thành việc xây dựng chương trình giáo dục phổ thông giai đoạn sau năm 2015”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Sinh học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Phúc Chỉnh
    • Tác giả: Lại Thị Thu Thảo
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...iao-vien-trong-day-hoc-sinh-hoc-10-43131.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page