Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Bộ Tiêu Chuẩn Đánh Giá Năng Lực Dạy Học Tích Hợp Của Giáo Viên Trong Dạy Học Sinh Học 11

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by quanh.bv, Apr 4, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Bộ Tiêu Chuẩn Đánh Giá Năng Lực Dạy Học Tích Hợp Của Giáo Viên Trong Dạy Học Sinh Học 11 - Trung Học Phổ Thông
    Trong những năm qua, ngành Giáo dục và Đào tạo đang tập trung vào việc đổi mới phương pháp dạy học (PPDH) ở các bậc học theo hướng phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của người học, nhằm nâng cao chất lượng dạy và học. Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI xác định: "Phát triển giáo dục là quốc sách hàng đầu. Đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục Việt Nam theo hướng chuẩn hoá, hiện đại hoá, xã hội hoá, dân chủ hoá và hội nhập quốc tế, trong đó đổi mới cơ chế quản lý giáo dục, phát triển đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý là khâu then chốt. Tập chung nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo, coi trọng giáo dục đạo đức, lối sống, năng lực sáng tạo, kỹ năng thực hành, khả năng lập nghiệp. Đổi mới cơ chế tài chính giáo dục. Thực hiện kiểm định chất lượng giáo dục, đào tạo ở tất cả các bậc học. Xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh, kết hợp chặt chẽ giữa nhà trường với gia đình và xã hội"
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn sinh học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Phúc Chỉnh
    • Tác giả: Lê Thu Huyền
    • Số trang: 97
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...oc-sinh-hoc-11-trung-hoc-pho-thong-42573.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page