Trong quá trình dạy – học, kiểm tra - đánh giá có vai trò đặc biệt quan trọng ảnh hưởng tới toàn bộ quá trình dạy học. Kiểm tra – đánh giá cho ta biết hiệu quả của hoạt động dạy học qua sự phân tích thông tin thu được đối chiếu với mục tiêu, tiêu chuẩn đã đề ra trước đó. Qua kiểm tra và đánh giá, giáo viên biết được khả năng tiếp thu, vận dụng kiến thức của học sinh ở các mức độ, từ đó giáo viên có những chiến lược, định hướng cụ thể để điều chỉnh hoạt động dạy của bản thân, đồng thời điều khiển hoạt động học của học sinh một cách phù hợp, nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dạy học. Luận văn thạc sĩ giáo dục Chuyên ngành Giáo dục tiểu học Người hướng dẫn: TS. Dương Minh Thanh Tác giả: Nguyễn Phước Uyên Số trang: 109 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2019 Link Download https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20638 https://drive.google.com/uc?id=1k1KmNw9-cXZFsx2mAPQfQAnjCGoHCffBhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1