Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Các Bài Tổng Kết Chương Sinh Học 11 Theo Quan Điểm Cấu Trúc Hệ Thống

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by nhandang123, Sep 12, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Các Bài Tổng Kết Chương Sinh Học 11 Theo Quan Điểm Cấu Trúc Hệ Thống
    Phương pháp dạy học lấy người học làm trung tâm trong quá trình dạy học gắn liền với tư tưởng dân chủ hoá giáo dục mà thực chất là nhằm phát huy mọi tiềm năng của người học, xoá bỏ tư tưởng giáo điều áp đặt trong dạy học theo phương pháp dạy học cổ truyền. Vấn đề phát huy tính tích cực, tự lực, chủ động của HS nhằm đào tạo những người năng động, sáng tạo đã được đặt ra trong ngành giáo dục từ những năm 1960 ở các trường đại học với định hướng: “Biến quá trình đào tạo thành quá trình tự đào tạo” Cùng với sự tiến bộ mạnh mẽ của các ngành khoa học cơ bản, khoa học công nghệ, lí luận dạy học trong khoa học giáo dục cũng có những bước phát triển đáng kể trong mấy thập kỉ trở lại đây. Sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước (2000 - 2020), sự thách thức trước nguy cơ tụt hậu trên con đường tiến vào thế kỉ XXI bằng cạnh tranh trí tuệ đang đòi hỏi đổi mới giáo dục, trong đó có sự đổi mới căn bản về phương pháp dạy và học.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm sinh học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Lê Đình Trung
    • Tác giả: Nguyễn Thị Nguyệt Anh
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2008
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1005536
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Aug 11, 2018

Share This Page