Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Các Câu Hỏi Đọc Hiểu Văn Bản Văn Học Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Trong Môn Tiếng Việt

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by nhandanglv123, Jun 22, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2024-2-20_13-21-48.png
    Xây Dựng Các Câu Hỏi Đọc Hiểu Văn Bản Văn Học Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Trong Môn Tiếng Việt Lớp 5
    “Giáo dục Tiểu học nhằm giúp học sinh (HS) hình thành những cơ sở ban đầu cho sự phát triển đúng đắn và lâu dài về đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kĩ năng cơ bản để học sinh tiếp tục học Trung học cơ sở.” (Khoản 2, Điều 27, Mục 2, Luật Giáo dục). Những gì các em học được, hình thành được ở bậc tiểu học sẽ trở thành những trải nghiệm làm hành trang để các em tiếp tục học tập và phát triển trong những giai đoạn tiếp theo. Trong Chương trình giáo dục Tiểu học, môn Tiếng Việt là môn học quan trọng vì nó là môn học công cụ, giúp các em học tập tốt các môn học khác. Môn Tiếng Việt trong trường Tiểu học gồm có các phân môn: Tập đọc, Chính tả, Luyện từ và câu, Kể chuyện, Tập làm văn. Trong đó, Tập đọc được
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trần Thị Hiền Lương
    • Tác giả: Trần Thị Dung
    • Số trang: 116
    • File PDF-SCAN
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2016
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1cQh_CRCmgUZOvXOv-gcqqKjMXURgjmGD
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Feb 20, 2024

Share This Page