Luận Văn Tốt Nghiệp Xây Dựng Các Nhiệm Vụ Thực Nghiệm Trong Dạy Học Chương - Cân Bằng Và Chuyển Động Của Vật Rắn

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by nhandanglv123, Oct 9, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xây Dựng Các Nhiệm Vụ Thực Nghiệm Trong Dạy Học Chương - Cân Bằng Và Chuyển Động Của Vật Rắn - Sgk Vật Lí 10
    Do yêu cầu của sự phát triển kinh tế, xã hội đối với việc đào tạo nguồn nhân lực trong giai đoạn mới, nước ta bước vào giai đoạn công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Trước đòi hỏi của thực tiễn mục tiêu giáo dục phải thay đổi [9]. Trong những năm gần đây mục tiêu giáo dục của Việt Nam đã chuyển từ mục tiêu cung cấp kiến thức là chủ yếu sang hình thành và phát triển những năng lực cần thiết cho học sinh, đặc biệt là năng lực hành động, năng lực thực tiễn. Vì lẽ đó, ngành giáo dục đào tạo nước ta đã và không ngừng đổi mới chương trình nội dung sách giáo khoa và phương pháp dạy học, từng bước chuyển từ chương trình giáo dục tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực của người học, nghĩa là từ chỗ quan tâm đến việc học sinh học được cái gì đến chỗ quan tâm học sinh vận dụng được cái gì qua việc học nhằm bồi dưỡng tư duy sáng tạo và năng lực cho học sinh [10]. Quan điểm chỉ đạo định hướng đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo theo Nghị quyết 29 của Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam lần thứ 8 khóa XI đã nêu rõ: “…Chuyển mạnh quá trình giáo dục từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất người học. Học đi đôi với hành; lý luận gắn với thực tiễn…”[2].
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Lê Thị Xuyến
    • Tác giả: Lê Thị Kim Chi
    • Số trang: 90
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...op=Tai-lieu-tham-khao/Tay-trang-lam-nen-14154
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page