Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Các Tình Huống Dạy Học Chủ Đề Nguyên Hàm - Tích Phân Và Ứng Dụng Theo Hướng Phát Triển

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 19, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-19_15-2-28.png
    Xây Dựng Các Tình Huống Dạy Học Chủ Đề Nguyên Hàm - Tích Phân Và Ứng Dụng Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Tư Duy Và Lập Luận Toán Học Cho Học Sinh Lớp 12
    Một trong các mục tiêu chung của Chương trình giáo dục phổ thông môn Toán 2018 là hình thành và phát triển năng lực toán học bao gồm các thành tố cốt lõi sau: năng lực tư duy và lập luận toán học; năng lực mô hình hóa toán học; năng lực giải quyết vấn đề toán học; năng lực giao tiếp toán học; năng lực sử dụng công cụ, phương tiện học toán. Trong các năng lực trên, năng lực tư duy và lập luận toán học có vai trò then chốt. Tư duy và lập luận toán học cũng giúp cho người học thông minh hơn, suy nghĩ có logic hơn và sáng tạo hơn.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Dương Hoàng
    • Tác giả: Trần Thế Hòa
    • Số trang: 173
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2021
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-49784.html
    https://drive.google.com/file/d/1qu7pQKgHdDF3g7qcOzIldGQrLC6WZiTp
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page