Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Các Tình Huống Trong Dạy Học Giải Tích Bằng Hình Thức Tranh Luận Khoa Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 20, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-20_0-48-27.png
    Dạy học bằng hình thức tranh luận khoa học theo Legrand (2000) cho phép thực hiện triết lí sư phạm của nhà trường: “Trường học không chỉ là nơi để tiếp thu các tri thức khoa học và đạt bằng cấp mà còn là nơi quan trọng để phát triển tiềm năng của mỗi cá nhân và rèn luyện thói quen cho cuộc sống cộng đồng: khả năng hiểu những tranh luận của người khác, đưa ra và phát triển những lí lẽ của mình, bảo vệ lí lẽ của mình trước người khác, ngay cả khi người đối thoại giỏi chuyên môn hơn, quyền lực hơn, nhiều tuổi hơn hay thông thái hơn ta.”(Legrand, 2000, p.2).
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Lê Thái Bảo Thiên Trung
    • Tác giả: Phan Bá Phụng
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2020
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21609
    https://drive.google.com/file/d/14u6g1803-AQb1_BgoRX4C808phNncFJT
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page