Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chủ Đề Giáo Dục Giới Tính Cho Học Sinh Lớp 2, 3 Ở Các Trường Tiểu Học Thành Phố Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Aug 17, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-8-17_0-34-48.png
    Bản năng giới tính đã xuất hiện từ khi con người còn trong bụng mẹ và được phát triển không ngừng thông qua chu trình sống của mỗi người. Đây là một hiện tượng tự nhiên hoàn toàn tuyệt vời và trẻ em phải có những cơ hội để phát huy nó (Gilbert Tordjman, 2002). Công ước Liên Hợp Quốc về Quyền trẻ em (1990) khẳng định: " Trẻ em có quyền được hưởng tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe ở mức cao nhất có thể được ... và có quyền được biết các thông tin để giúp họ giữ gìn sức khỏe " (Điều 24). Trên cơ sở đó, Hội nghị quốc tế về Dân số và Phát triển (ICPD) tại Cairo năm 1994 nhấn mạnh rằng: “GDGT là một quyền của con người, rất cần thiết để con người phát triển và khỏe mạnh” [42]. Vì vậy, quyền lợi của trẻ em về GDGT phải được nhìn nhận như quyền sống, quyền có nguồn thực phẩm sạch sẽ và quyền được giáo dục
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Trần Thị Hương
    • Tác giả: Khưu Ngọc Minh Thư
    • Số trang: 211
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16123
    https://nitro.download/view/58C4F52484F90AE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page