Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chủ Đề Tích Hợp Gắn Với Đối Tượng Tỉ Lệ Thuận, Tỉ Lệ Nghịch Trong Dạy Học Toán Ở Trường

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 20, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-20_2-23-3.png
    Xây Dựng Chủ Đề Tích Hợp Gắn Với Đối Tượng Tỉ Lệ Thuận, Tỉ Lệ Nghịch Trong Dạy Học Toán Ở Trường Trung Học Cơ Sở
    Giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) luôn được coi là quốc sách hàng đầu, là sự nghiệp của Đảng, Nhà nước và của toàn dân. Đầu tư cho giáo dục là đầu tư phát triển, được ưu tiên đi trước trong các chương trình, kế hoạch phát triển kinh tế – xã hội. Trong đó việc đổi mới về nội dung, chương trình, phương pháp dạy học, phương pháp kiểm tra, đánh giá đang được đặc biệt quan tâm. Điều 28, luật giáo dục 2005 của nước ta đã ghi rõ: “Phương pháp GDPT phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của HS; phù hợp với đặc điểm của từng lớp học, môn học; bồi dưỡng phương pháp tự học, khả năng làm việc theo nhóm; rèn luyện kĩ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn; tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui, hứng thú học tập cho HS”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Văn Tiến
    • Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Linh
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2021
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21665
    https://drive.google.com/file/d/1nlS--2laCOKv0xVG8yt9lKW5Rqxdw6k-
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page