Luận Án Tiến Sĩ Xây Dựng Chủ Đề Tích Hợp Trong Dạy Học Môn Toán Ở Trường Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Sep 19, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Chủ Đề Tích Hợp Trong Dạy Học Môn Toán Ở Trường Trung Học Phổ Thông
    1. Luận án đã góp phần làm sáng tỏ thêm quan niệm về: Tích hợp, Chủ đề tích hợp, dạy học tích hợp…; Tổng hợp các mô hình xây dựng một chủ đề tích hợp.
    2. Đề xuất được một số hình thức tích hợp trong dạy học môn Toán, như: tích hợp nội môn, tích hợp liên môn, tích hợp bằng và thông qua việc học.
    3. Đề xuất quy trình tổ chức dạy học một chủ đề tích hợp môn toán ở trường Trung học phổ thông, gồm các bước sau: Bước 1: Xác định mục tiêu học tập/ Bước 2: Đề xuất CĐTH chung cho các môn học/ Bước 3: Dự kiến các hoạt động - Lập sơ đồ, lên kế hoạch thực hiện/ Bước 4: Đánh giá các đơn vị tích hợp.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Phạm Đức Quang, TS Phạm Thanh Tâm
    • Tác giả: Nguyễn Thế Sơn
    • Số trang: 280
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=29659
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page