Luận Án Tiến Sĩ Xây Dựng Chương Trình Đào Tạo Hướng Dẫn Viên Aerobic Tại Trường Đại Học Thể Dục Thể Thao

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by quanh.bv, Oct 11, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Xây Dựng Chương Trình Đào Tạo Hướng Dẫn Viên Aerobic Tại Trường Đại Học Thể Dục Thể Thao Thành Phố Hồ Chí Minh
    Thông qua nghiên cứu định tính và định lượng, luận án đã xây dựng được hệ thống tiêu chí, thang đo về đánh giá thực trạng nhu cầu học tập và công tác giảng dạy Aerobic của TP.HCM và một số tỉnh phía Nam có tính khoa học, đủ độ tin cậy:
    Bảng hỏi về thực trạng và nhu cầu học tập Aerobic, kết quả khảo sát 874 học viên cho thấy nhu cầu học tập rất lớn, 86% muốn nâng cao trình độ và xem đây là một nghề để có thể tìm ra nguồn thu nhập chính.
    Bảng hỏi về đánh giá khả năng giảng dạy của Hướng dẫn viên Aerobic gồm 19 tiêu chí, được cấu trúc từ 4 nhóm nhân tố:
    - Tính cách của Hướng dẫn viên: 5 tiêu chí
    - Kỹ năng thực hành giảng dạy của Hướng dẫn viên: 6 tiêu chí
    - Phong cách giảng của Hướng dẫn viên: 4 tiêu chí
    - Các yêu cầu của Hướng dẫn viên: 4 tiêu chí.
    • Luận án tiến sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Tiên Tiến, GS.TS Nguyễn Xuân Sinh
    • Tác giả: Nguyễn Trung Kiên
    • Số trang: 333
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thể dục thể thao Tp. Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=32030
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page