Luận Văn Tốt Nghiệp Xây Dựng Công Cụ Đánh Giá Năng Lực Học Toán Của Học Sinh Lớp 5 Khi Dạy Học Số Thập Phân

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Sep 24, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xây Dựng Công Cụ Đánh Giá Năng Lực Học Toán Của Học Sinh Lớp 5 Khi Dạy Học Số Thập Phân
    Giáo dục là quốc sách hàng đầu để đưa đất nước phát triển, đặc biệt là trong thời đại bùng nổ thông tin và xu thế hội nhập quốc tế như ngày nay. Sự phát triển của kinh tế xã hội đã yêu cầu giáo dục phải tạo ra những con người lao động mới, người lao động phải có kiến thức văn hóa- khoa học, có kỹ năng nghề vững chắc, có bản lĩnh đương đầu với thử thách, có năng lực, lao động tự chủ sáng tạo. Chính vì vậy các nước trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đều rất quan tâm đến sự nghiệp giáo dục của nước nhà, trong đó có giáo dục tiểu học. Giáo dục tiểu học có vai trò quan trọng trong hệ thống giáo dục quốc dân, là nền tảng để học sinh tiếp thu kiến thức phục vụ cho việc tiếp tục học ở những cấp học cao hơn. Cùng với môn tiếng việt thì môn toán có vai trò vô cùng quan trọng trong bậc học tiểu học. Môn Toán ở trường phổ thông góp phần phát triển kiến thức, kĩ năng then chốt và tạo cơ hội để học sinh được trải nghiệm, áp dụng toán học vào đời sống thực tiễn, tạo dựng sự kết nối giữa các ý tưởng toán học, giữa Toán học với thực tiễn, giữa Toán học với các môn học khác đồng thời còn hình thành các phẩm chất quan trọng cho người học như kiên trì, tự lập, năng động, sáng tạo, làm việc khoa học có hệ thống.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học toán Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Thị Diệu Thùy
    • Tác giả: Tô Thị Nga
    • Số trang: 64
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...inh-lop-5-khi-day-hoc-so-thap-phan-2018-14351
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page