Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Dạng Thức Hoạt Động Phát Triển Năng Lực Đọc Hiểu Cho Học Sinh Lớp Ba

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Aug 17, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-8-17_0-39-38.png
    Giáo dục tiểu học là bậc học nền tảng với mục tiêu chuẩn bị cho trẻ đạt được các năng lực cần thiết để tiến xa hơn trong việc học tập và trong cuộc sống. Những năng lực đó là năng lực viết, năng lực nghe, nói, năng lực giải quyết vấn đề,…, và năng lực đọc là một trong những năng lực quan trọng đó. Tác giả Hoàng Thị Tuyết (2012) đã nhận định năng lực đọc là kỹ năng sống cơ bản của mỗi cá nhân, là công cụ quan trọng giúp mở rộng hiểu biết, nâng cao giá trị sống, giá trị văn hóa của mình. Mặt khác, sự thành công của hoạt động đọc rất quan trọng đối với sự thăng tiến của cá nhân trong lĩnh vực tri thức và lĩnh vực hoạt động nghề nghiệp
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Hoàng Thị Tuyết
    • Tác giả: Tạ Thị Lương
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16124
    https://drive.google.com/uc?id=1wAGhI9zECkYMroJZuU0BZslL9quUFqjZ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page