Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Dự Án Học Tập Chủ Đề Động Vật Cho Học Sinh Tiểu Học Trong Hoạt Động Trải Nghiệm Sáng Tạo

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Aug 1, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-1_0-57-14.png
    Trong hoạt động dạy học, người học chỉ bắt đầu suy nghĩ khi họ thấy xuất hiện nhu cầu cần phải hiểu biết một điều gì đó. Quá trình tư duy luôn luôn bắt đầu từ một vấn đề hoặc một câu hỏi, từ sự ngạc nhiên hay nỗi băn khoăn, thắc mắc cần được giải đáp. Những nhiệm vụ học tập có thể khơi gợi niềm đam mê khám phá để lĩnh hội kiến thức mới luôn là động lực lôi cuốn người học vào quá trình tư duy. Với đặc điểm tư duy của học sinh tiểu học, dạy học theo dự án là một trong những phương pháp dạy học tích cực, giúp phát huy hết khả năng sáng tạo của học sinh, rèn luyện năng lực giải quyết tốt các vấn đề học tập phức hợp.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Tường Vi
    • Tác giả: Nguyễn Thị Minh Mẫn
    • Số trang: 175
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1Pxpnc3BpKTePVAi3rUmSraJXBjQFG22j
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page