Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Dự Án Học Tập Gắn Với Thực Tiễn Trong Dạy Học Một Số Chủ Đề Đại Số 10

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 18, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-18_3-3-17.png
    Theo chương trình giáo dục phổ thông 2018, môn Toán là một trong những môn học bắt buộc trong chương trình và có một vị trí quan trọng trong việc hình thành và phát triển các năng lực chung cũng như năng lực toán học. Để thực hiện mục tiêu chính theo định hướng phát triển năng lực người học, trước hết đòi hỏi giáo viên cần đổi mới phương pháp dạy học phù hợp và hiệu quả. Trong dạy học Toán, giáo viên môn Toán cần phải tổ chức các hoạt động dạy học chủ yếu khuyến khích được sự tự giác, tính chủ động và tinh thần ham học hỏi của học trò thông qua việc học tập trong các hoạt động và bằng các hoạt động, giúp người học vận dụng kiến thức toán học vào các vấn đề trong thực tiễn cuộc sống, giúp học sinh thêm hứng thú và hăng say khám phá những điều mới mẻ về những ứng dụng mà toán học có được đối với mọi lĩnh vực đời sống. Trong các phương pháp dạy học tích cực, việc vận dụng dạy học dự án được xem là một trong những phương pháp dạy học phù hợp với tinh thần đổi mới giáo dục hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Xuân Mai
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Tâm
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2022
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-51745.html
    https://drive.google.com/file/d/13g37u5K1umLtOTKfrhPcY6LvSBGM9_Gi
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page