Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Dụng Cụ Thí Nghiệm Đơn Giản Và Sử Dụng Kết Hợp Với Bản Đồ Tư Duy Trong Dạy Học Chương Nhiệt

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by nhandanglv123, Dec 6, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xây Dựng Dụng Cụ Thí Nghiệm Đơn Giản Và Sử Dụng Kết Hợp Với Bản Đồ Tư Duy Trong Dạy Học Chương Nhiệt Học - Vật Lí 6
    Thế kỷ XXI - thế kỷ mà tri thức và kĩ năng của con người được coi là yếu tố quyết định sự phát triển xã hội. Trong xã hội tương lai - xã hội dựa vào tri thức, nền giáo dục phải đào tạo ra những con người thông minh, có trí tuệ phát triển, giàu tính sáng tạo và tính nhân văn. Trước yêu cầu đó ngành Giáo dục của nước ta cần phải đổi mới toàn diện: về mục tiêu, về nội dung và về phương pháp dạy học (PPDH). Trong đó đổi mới PPDH là một khâu quan trọng trong việc nâng cao chất lượng giáo dục. Trong Chiến lược phát triển giáo dục 2011-2020 nêu rõ: “Tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học và đánh giá kết quả học tập, rèn luyện theo hướng phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo và năng lực tự học của người học…” [6]. Trong quá trình đổi mới phương pháp dạy học, thì phương tiện dạy học đóng một vai trò hết sức quan trọng. Sử dụng phương tiện dạy học không chỉ giúp học sinh nâng cao hiệu quả học tập mà còn hướng vào việc hình thành cho học sinh kỹ năng sử dụng các phương tiện học tập và hoạt động thực tiễn.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Đức Vượng
    • Tác giả: Phạm Thị Bích Ngọc
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12983
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page