Luận Văn Tốt Nghiệp Xây Dựng Hệ Thống Bài Tập Ba Mức Độ Trong Luyện Từ Và Câu Lớp 5

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jul 3, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xây Dựng Hệ Thống Bài Tập Ba Mức Độ Trong Luyện Từ Và Câu Lớp 5
    Đất nước ta đang trong thời kì đổi mới kinh tế, xã hội một cách toàn diện. Ngành Giáo dục và Đào tạo cũng không nằm ngoài dòng chảy đó. Sự phát triển của đất nước đòi hỏi giáo dục và đào tạo phải đổi mới căn bản, toàn diện, trong đó có đổi mới kiểm tra, đánh giá. Hiện nay, đổi mới cách đánh giá trong giáo dục là vấn đề được xã hội quan tâm không chỉ ở trong nước mà còn ớ cả các nước khác trên thế giới. Theo quan niệm hiện nay, mục đích chính của hoạt động đánh giá là nhằm góp phần đảm bảo, nâng cao chất lượng giáo dục. Do vậy, cần có các hoạt động quan tâm, theo dõi, trao đổi, kiểm tra, nhận xét quá trình học tập, rèn luyện của học sinh; tư vấn, hướng dẫn, động viên học sinh học tập, rèn luyện để hình thành và phát triển năng lực, phẩm chất. Như vậy, nội dung khái niệm đánh giá hiện nay đã phát triển hơn so với trước đây.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thị Lan Anh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Yến
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-11271
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page