Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Hệ Thống Bài Tập Chủ Đề Giới Hạn Hàm Số Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Toán Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 18, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-18_2-49-24.png
    Xây Dựng Hệ Thống Bài Tập Chủ Đề Giới Hạn Hàm Số Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Toán Học Cho Học Sinh Lớp 11
    Chương trình giáo dục phổ thông được xây dựng theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực của người học; tạo môi trường học tập và rèn luyện giúp học sinh phát triển hài hoà về thể chất và tinh thần, trở thành người học tích cực, tự tin, biết vận dụng các phương pháp học tập tích cực để hoàn chỉnh các tri thức và kỹ năng nền tảng, có ý thức lựa chọn nghề nghiệp và học tập suốt đời; có những phẩm chất tốt đẹp và năng lực cần thiết để trở thành người công dân có trách nhiệm, người lao động có văn hóa, cần cù, sáng tạo, đáp ứng nhu cầu phát triển của cá nhân và yêu cầu của sự nghiệp xây dựng, bảo vệ đất nước trong thời đại toàn cầu hóa và cách mạng công nghiệp mới.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Sỹ Nam
    • Tác giả: Vũ Thu Minh Nguyệt
    • Số trang: 178
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2022
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-51753.html
    https://drive.google.com/file/d/1MLV34o5DZ68yuVEDn9AuCdOjMw1T_Q7q
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page