Luận Văn Tốt Nghiệp Xây Dựng Hệ Thống Bài Tập Chủ Đề Phân Số Cho Học Sinh Lớp 4 Theo Hướng Tích Cực Hóa Hoạt Động Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Sep 25, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xây Dựng Hệ Thống Bài Tập Chủ Đề “Phân Số” Cho Học Sinh Lớp 4 Theo Hướng Tích Cực Hóa Hoạt Động Học Tập Của Học Sinh
    Trong thời kì công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước, chủ trương của Đảng và Nhà nước ta đặt ra cho ngành Giáo dục là phải đổi mới, nâng cao chất lượng dạy và học để sao cho nền giáo dục nước nhà đem lại kết quả ngang tầm với các nước trong khu vực, cũng như các nước tiên tiến trên thế giới. Nhiệm vụ trên đã được thể chế hóa thành phương pháp giáo dục và được quy định tại điều 5, mục 2: “Phương pháp giáo dục phải phát huy được tính tích cực, tự giác, chủ động, tư duy sáng tạo của người học; bồi dưỡng cho người học năng lực tự học, khả năng thực hành, lòng say mê học tập và ý chí vươn lên.” Để thực hiện nhiệm vụ này cần tổ chức hợp lí quá trình học tập của học sinh, nhằm kích thích nhu cầu, động cơ và hứng thú học tập của học sinh. Giúp học sinh có khát vọng, niềm tin để nắm vững và hoàn thiện tri thức, kĩ năng, kĩ xảo. Hệ thống bài tập có vai trò quan trọng, cho phép tổ chức hợp lí quá trình học tập, là công cụ để phát huy nhu cầu, động cơ, hứng thú và hoạt động học tập độc lập, sáng tạo của học sinh.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học môn Toán ở Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Nguyễn Văn Đệ
    • Tác giả: Hoàng Thị Hằng
    • Số trang: 75
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...hoa-hoat-dong-hoc-tap-cua-hoc-sinh-2018-14322
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page