Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Hệ Thống Bài Tập Chủ Đề Phân Số Theo Thang Đánh Giá Học Sinh Tiểu Học Ở Lớp 4, 5

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Dec 8, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Đánh giá là quá trình thu thập các thông tin đủ, thích hợp, có giá trị và đáng tin cậy nhằm xác định mức độ thực hiện các mục tiêu đã đề ra. Trong giáo dục, đánh giá là quá trình đo kết quả thực hiện các mục tiêu giáo dục, từ đó định ra các việc làm tiếp theo đề tác động vào quá trình giáo dục. Đánh giá học sinh là một thành tô quan trọng của tiền trình dạy học. Việc đánh giá có ích cho cả giáo viên và học sinh, bởi lẽ, qua quá trình đánh giá, học sinh sẽ biết được các em tiếp thu những kiến thức đã học ở mức độ nào để từ đó các em tiếp tục phát huy những gì đã đạt được hoặc nỗ lực đề đạt kết quả cao hơn.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Dương Minh Thành
    • Tác giả: Hồ Thị Thanh Lan
    • Số trang: 140
    • Kiểu file: PDF-SCAN
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20579
    https://nitroflare.com/view/FD7BFD24526CF8D
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page