Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Hệ Thống Bài Tập Chủ Đề Tích Phân Nhằm Phát Triển Năng Lực Toán Học Cho Học Sinh Lớp

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 20, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-20_0-27-8.png
    Xây Dựng Hệ Thống Bài Tập Chủ Đề Tích Phân Nhằm Phát Triển Năng Lực Toán Học Cho Học Sinh Lớp Mười Hai
    Chương trình giáo dục phổ thông môn Toán 2018 được xây dựng dựa trên tiếp cận phát triển phẩm chất và năng lực người học. Nghị quyết số 29-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương đã đánh dấu một bước quan trọng trong quá trình đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục Việt Nam. Nội dung trọng tâm được thể hiện trong nghị quyết này là “chuyển nền giáo dục nặng về truyền thụ kiến thức sang nền giáo dục phát triển toàn diện cả về phẩm chất và năng lực”. Tất cả các môn học trong nhà trường đều có vai trò nhất định trong việc hình thành và phát triển năng lực đặc thù.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Sỹ Nam
    • Tác giả: Lê Huy Hoàng
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2022
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/22393
    https://drive.google.com/file/d/1v7nEefhIJI_os8nRkCsLfQq5PkXeP_XI
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page