Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Hệ Thống Bài Tập Chương Ứng Dụng Đạo Hàm Nhằm Phát Triển Năng Lực Toán Học Cho Học Sinh Lớp

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 21, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-21_1-47-8.png
    Xây Dựng Hệ Thống Bài Tập Chương Ứng Dụng Đạo Hàm Nhằm Phát Triển Năng Lực Toán Học Cho Học Sinh Lớp 12
    Việc dạy học theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực cho học sinh đã và đang được các nước trên thế giới quan tâm và áp dụng. Năm 2018, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ban hành chương trình giáo dục phổ thông mới theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực học sinh, bảo đảm yêu cầu giảm tải, giảm tính hàn lâm trong trình bày kiến thức, gắn kiến thức toán học với thực tiễn; tăng cường hoạt động thực hành, trải nghiệm cho học sinh; chú trọng vào đánh giá sự phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh; góp phần chuyển từ giáo dục nặng về truyền thụ kiến thức sang nền giáo dục phát triển về phẩm chất và năng lực.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Sỹ Nam
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hân
    • Số trang: 133
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2020
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-48366.html
    https://drive.google.com/file/d/1gF0rsGklEEo0Na8sYutrkkVB2MmMWgZA
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page