Luận Văn Tốt Nghiệp Xây Dựng Hệ Thống Bài Tập Có Nội Dung Hình Học, Bước Đầu Hình Thành Tư Duy Logic Cho Học Sinh Lớp 4

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Nov 29, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xây Dựng Hệ Thống Bài Tập Có Nội Dung Hình Học, Bước Đầu Hình Thành Tư Duy Logic Cho Học Sinh Lớp 4
    Tiểu học là một bậc học nền tảng, là cơ sở để con người phát triển toàn diện về mặt tư duy nhận thức, hình thành các phẩm chất đạo đức, năng lực cần thiết của con người lao động mới. Muốn có năng lực tư duy sáng tạo thì phải rèn luyện cho các em biết tư duy, suy luận một cách logic. Như vậy, việc bồi dưỡng và rèn luyện tư duy logic cho học sinh là một nhiệm vụ quan trọng của nhà trường phổ thông. Ở Tiểu học cùng với môn Tiếng Việt, môn Toán được coi là môn học công cụ góp phần bước đầu phát triển năng lực tư duy, khả năng suy luận hợp lý cho học sinh Tiểu học. Môn Toán ở Tiểu học có đặc thù riêng, không được sắp xếp thành các phân môn như ở các cấp học cao hơn mà nội dung được sắp xếp xen kẽ với năm mạch kiến thức: Số học; Đại lượng và Đo đại lượng; Yếu tố hình học; Yếu tố thống kê; Giải toán có lời văn. Yếu tố hình học được đưa vào chương trình học ngay từ lớp 1 và phát triển dần ở các lớp học tiếp theo. Hình học có ý nghĩa rất to lớn đối với sự hình thành và phát triển tư duy logic cho cho sinh.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Lê Thu Phương
    • Tác giả: Trần Thị Sang
    • Số trang: 71
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2014
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13255
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page