Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Hệ Thống Bài Tập Đánh Giá Năng Lực Toán Học Của HS Lớp 10 Theo Định Hướng Của Chương Trình

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Jun 28, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Xây Dựng Hệ Thống Bài Tập Đánh Giá Năng Lực Toán Học Của HS Lớp 10 Theo Định Hướng Của Chương Trình Đánh Giá HS Quốc Tế (PISA)
    Nghị quyết Hội nghị lần thứ 8, Ban Chấp hành Trung ương khóa XI (Nghị quyết số 29-NQ/TW) về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa – hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế có nêu: “Phát triển giáo dục và đào tạo là nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài. Chuyển mạnh quá trình giáo dục từ chủ yếu trang bị kiến thƣ́c sang phát tri ển toàn diện năng lực và phẩm chất người học. Học đi đôi với hành; lý luận gắn với thực tiễn; giáo dục nhà trường kết hơp̣ với giáo dục gia đình và giáo duc̣ xã hội”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Danh Nam
    • Tác giả: Nguyễn Đức Thành
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2016
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ong-trinh-danh-gia-hs-quoc-te-pisa-58170.html
    https://drive.google.com/uc?id=1GB99MTkuM8M35D2ViIxJ62cnkL9HAeu8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page