Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Hệ Thống Bài Tập Dạy Học Để Phát Triển Vốn Từ Loại Cho Học Sinh Lớp 4 Ở Huyện Cai Lậy

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Apr 30, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-30_11-7-16.png
    Xây Dựng Hệ Thống Bài Tập Dạy Học Để Phát Triển Vốn Từ Loại Cho Học Sinh Lớp 4 Ở Huyện Cai Lậy, Tỉnh Tiền Giang
    Ở cấp TH, dạy học về từ là một hoạt động không thể thiếu trong chương trình môn Tiếng Việt. Việc dạy học từ loại không chỉ giúp HS nắm vững kiến thức về từ loại, đặc điểm, cấu tạo từ mà còn trang bị cho các các em vốn từ phong phú, từ đó nâng cao năng lực biểu đạt, năng lực tư duy cho HS. Từ lâu, việc nghiên cứu từ loại đã được xem là một lĩnh vực cốt yếu của nghiên cứu ngữ pháp. Việc làm này có giá trị không chỉ về mặt lí luận mà còn có giá trị thực tiễn cao, góp phần vào việc biên soạn từ điển, sách giáo khoa, giáo trình, giảng dạy. Các công trình về từ loại càng đặc biệt quan trọng và hứa hẹn nhiều khám phá thú vị đối với những ngôn ngữ đơn lập như tiếng Việt, nhằm giải toả những sai lầm mắc phải ở giai đoạn trước đây, cũng như giúp sáng tỏ nhiều vấn đề khác về ngữ nghĩa, ngữ dụng.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Hoàng Anh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Huyền Trân
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2021
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-49600.html
    https://drive.google.com/file/d/1u5TvsVttU6XqkyJ4TnUrBQne-Bkk0fZe
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page