Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Hệ Thống Bài Tập Dạy Học Từ Loại Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Cho Học Sinh Lớp 4, 5

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Apr 29, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-29_1-19-18.png
    Xây Dựng Hệ Thống Bài Tập Dạy Học Từ Loại Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Cho Học Sinh Lớp 4, 5 Ở Huyện Lai Vung - Tỉnh Đồng Tháp
    Phân môn Luyện từ và câu (LTVC) có vị trí đặc biệt trong chương trình Tiếng Việt ở tiểu học, nối tiếp một cách tự nhiên các bài học khác nhau của môn Tiếng Việt nhằm giúp HS tạo ra một năng lực mới: năng lực sản sinh ngôn bản nói hoặc viết. Trong đó, việc dạy học từ loại có ý nghĩa quan trọng đối với sự hình thành và phát triển ngôn ngữ ở các em HS. Dạy từ loại không chỉ để cho HS nắm lý thuyết, mà quan trọng là các em phải nắm được những kĩ năng, hiểu biết về những quy tắc sử dụng từ loại tiếng Việt. Nhìn chung, phân môn LTVC chương trình SGK Tiếng Việt 4, 5 đã quan tâm xây dựng những bài tập về từ loại cho HS.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Đức Hùng
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Thành
    • Số trang: 135
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2022
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-51819.html
    https://drive.google.com/file/d/1q2_8exvhhyahbUnHrlNRiKZKxm3RlYX0
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page