Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Hệ Thống Bài Tập Dạy Học Từ Ngữ Đồng Nghĩa Ở Lớp 4 Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, May 2, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-2_1-41-59.png
    Xây Dựng Hệ Thống Bài Tập Dạy Học Từ Ngữ Đồng Nghĩa Ở Lớp 4 Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Giao Tiếp
    Phát triển năng lực nói chung và năng lực GT nói riêng là yêu cầu quan trọng trong đổi mới giáo dục hiện nay. Chương trình và SGK giáo dục phổ thông sau năm 2015 của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Nghị quyết về đổi mới chương trình, SGK giáo dục phổ thông số 88/2014/QH13 (thông qua ngày 28/11/2014 tại kì họp thứ 8, Quốc hội khóa XIII) cũng nhấn mạnh về việc xây dựng chương trình giáo dục phổ thông theo hướng phát triển năng lực người học. DH tiếng ở nhà trường phổ thông, chính vì lẽ đó, không chỉ hình thành ở người học năng lực ngôn ngữ mà quan trọng hơn là phát triển cho học sinh năng lực GT.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Lê A
    • Tác giả: Văn Trung Hiếu
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2016
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42562.html
    https://drive.google.com/file/d/1RRT77PHA-LV23RQ2boZ27FyVp6bzl8fb
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page