Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Hệ Thống Bài Tập Dạy Thành Phần Câu Tiếng Việt Cho Học Sinh Lớp 3 Theo Quan Điểm

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, May 2, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-2_2-3-53.png
    Xây Dựng Hệ Thống Bài Tập Dạy Thành Phần Câu Tiếng Việt Cho Học Sinh Lớp 3 Theo Quan Điểm Lấy Học Sinh Làm Trung Tâm
    Thực tế giảng dạy ở trường tiểu học cho thấy, nội dung sách giáo khoa Tiếng Việt lớp 3 có nhiều ưu điểm trong rèn luyện kĩ năng giao tiếp, sử dụng tiếng Việt cho học sinh. Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm thì vẫn còn tồn tại một số hạn chế. Chẳng hạn, ngữ liệu, bài tập về thành phần câu nói riêng và câu tiếng Việt nói chung còn xa lạ với học sinh nên học sinh khó làm chủ tri thức. Giáo viên (GV) chỉ chú trọng đến việc giúp học sinh (HS) phân cắt được ranh giới câu, nhận diện các kiểu câu, đặt câu theo mẫu… mà chưa chú ý đến những bài tập rèn kĩ năng sử dụng thành phần câu trong giao tiếp cho học sinh, chưa vận dụng phương pháp dạy học tiếng Việt theo quan điểm lấy học sinh làm trung tâm nên chưa phát triển kĩ năng sử dụng tiếng Việt nói chung và kĩ năng sử dụng câu trong giao tiếp cho học sinh nói riêng.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Hoàng Quốc
    • Tác giả: Nguyễn Thụy Tuyết Loan
    • Số trang: 169
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2016
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42403.html
    https://drive.google.com/file/d/1LuzVwoATDXf0l1Ja6zpq71xUAIkpfJdR
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page