Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Hệ Thống Bài Tập Đọc Hiểu Văn Bản Thơ Để Phát Triển Năng Lực Giao Tiếp Cho Học Sinh Lớp 2

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by nhandanglv123, Oct 30, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xây Dựng Hệ Thống Bài Tập Đọc Hiểu Văn Bản Thơ Để Phát Triển Năng Lực Giao Tiếp Cho Học Sinh Lớp 2
    Đổi mới phương pháp dạy học là vấn đề then chốt của chính sách đổi mới giáo dục Việt Nam trong giai đoạn hiện nay. Đổi mới cách thực hiện phương pháp dạy học sẽ làm thay đổi tận gốc nếp nghĩ, nếp làm của thế hệ học trò – chủ nhân tương lai của đất nước. Như vậy, đổi mới phương pháp dạy học sẽ tác động vào mọi thành tố của quá trình giáo dục và đào tạo. Nó tạo ra sự hiện đại hóa của quá trình này. 1.2 Đọc hiểu có vai trò rất quan trọng trong đời sống xã hội. Đọc hiểu là hoạt động để tiếp nhận văn học và rèn kĩ năng vận dụng ngôn ngữ cho học sinh. Nhưng nếu đọc hiểu văn bản chỉ được bàn luận ở phương diện tầm quan trọng, ý nghĩa và cắt nghĩa thế nào là đọc, thế nào là hiểu thì chưa đủ. Phải xác định đúng đọc hiểu văn bản là chuyển một công việc khó khăn lẽ ra chỉ những nhà nghiên cứu, những nhà phê bình văn học, những thầy cô giáo mới có thể biết làm trở thành công việc mỗi học sinh đều biết làm và làm tốt.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Đỗ Huy Quang
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Nhung
    • Số trang: 134
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.php?language=vi&nv=tailieu&op=Triet-hoc/Aristote-13617
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page