Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Hệ Thống Bài Tập Hàm Số Bậc Hai Nhằm Phát Triển Năng Lực Toán Học Cho Học Sinh Lớp 10

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 20, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-20_18-44-53.png
    Việc dạy học theo hướng phát triển năng lực HS đang là xu hướng dạy học chiếm ưu thế trên thế giới. Tháng 12 năm 2018, Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành chương trình các môn học, theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực của HS. Trong đó chương trình giáo dục phổ thông môn Toán (2018, tr.6) có mục tiêu “Hình thành và phát triển năng lực toán học bao gồm các thành tố cốt lõi sau: năng lực tư duy và lập luận toán học; năng lực mô hình hóa toán học; năng lực giải quyết vấn đề toán học; năng lực giao tiếp toán học; năng lực sử dụng công cụ, phương tiện học toán”. Chương trình chú trọng kết nối Toán học với thực tiễn và giúp học sinh nhận biết được toán học có thể ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Sỹ Nam
    • Tác giả: Huỳnh Thị Thùy Tư
    • Số trang: 159
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2020
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-48395.html
    https://drive.google.com/file/d/1HFZyC8O-SyxOqxkRcfHBBIImzeQ9Lc2P
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page