Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Hệ Thống Bài Tập Hỗ Trợ Kỹ Năng Đọc Hiểu Trong Giải Toán Có Lời Văn Cho Học Sinh Lớp Một

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Aug 17, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-8-17_2-39-3.png
    Xây Dựng Hệ Thống Bài Tập Hỗ Trợ Kỹ Năng Đọc Hiểu Trong Giải Toán Có Lời Văn Cho Học Sinh Lớp Một Và Lớp Hai
    Dạy học Toán ở tiểu học nhằm giúp học sinh có những kiến thức toán học cơ bản về số học, các đại lượng thông dụng, một số yếu tố hình học và thống kê đơn giản, hình thành các kỹ năng thực hành, đo lường, giải bài toán có nhiều ứng dụng trong thực tế đời sống, góp phần phát triển năng lực tư duy, khả năng suy luận hợp lí và diễn đạt chúng. Theo các tài liệu về dạy học toán ở tiểu học, chương trình Toán tiểu học gồm 5 nội dung: Số học, Đại lượng và đo đại lượng, Hình học, Thống kê mô tả, Giải bài toán có lời văn. Trong đó, mảng giải toán có lời văn được đưa vào xuyên suốt chương trình, gắn với từng mảng kiến thức khác được nhận định là một nội dung quan trọng nhưng lại là một trong những nội dung khó nhất của chương trình toán tiểu học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Dương Minh Thành
    • Tác giả: Trần Thị Tố Trinh
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16125
    https://drive.google.com/uc?id=1sz_xwovfFKRzV7_vLnqpMdhY-Nn1EPws
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page