Luận Văn Tốt Nghiệp Xây Dựng Hệ Thống Bài Tập Kiểm Tra Đánh Giá Năng Lực Của Học Sinh Trong Dạy Học Chuyên Đề Phong Cách

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Sep 27, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xây Dựng Hệ Thống Bài Tập Kiểm Tra Đánh Giá Năng Lực Của Học Sinh Trong Dạy Học Chuyên Đề Phong Cách Chức Năng Ngôn Ngữ Ở Trường Thpt
    Dạy và học trong nhà trường đang đứng trước yêu cầu đổi mới toàn diện từ phương hướng, mục tiêu đến nội dung và phương pháp dạy học ở tất cả các cấp học. Điều đặc biệt quan trọng cần đổi mới là đổi mới giáo dục trung học phổ thông phải được diễn ra toàn diện và sâu sát hơn. Từ việc đổi mới chương trình cần đổi mới phương pháp dạy học đến cả việc đổi mới khâu kiểm tra đánh giá, trong đó đổi mới căn bản nhất là phương pháp dạy học bằng cách đưa ra hệ thống bài tập cụ thể cho từng bài để phát huy năng lực của học sinh. Ch nh điều này sẽ giúp học sinh nắm bắt nội dung bài học một cách đúng đắn và khoa học nhất. Nghị quyết số 29 (NQ/TW) Trung ương khóa XI đã nêu rõ cần phải đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, trong đó những vấn đề lớn, cốt lõi, cấp thiết, từ quan điểm, tư tưởng chỉ đạo đến mục tiêu, nội dung, phương pháp, cơ chế, ch nh sách, điều kiện bảo đảm thực hiện; đổi mới từ sự lãnh đạo của Đảng, sự quản lí của Nhà nước đến hoạt động quản trị của các cơ sở giáo dục, đào tạo… cũng cần thay đổi mạnh mẽ. Đổi mới kiểm tra, thi, đánh giá được coi là giải pháp đột phá nhằm đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo Việt Nam.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Ngữ văn
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Dương Thị Mỹ Hằng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Lan
    • Số trang: 64
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...h-chuc-nang-ngon-ngu-o-truong-THPT-2018-14262
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page