Luận Văn Tốt Nghiệp Xây Dựng Hệ Thống Bài Tập Phân Hóa Theo Mức Độ Nhận Thức Trong Dạy Học Bài Phong Cách Ngôn Ngữ

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Sep 23, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xây Dựng Hệ Thống Bài Tập Phân Hóa Theo Mức Độ Nhận Thức Trong Dạy Học Bài Phong Cách Ngôn Ngữ Chính Luận (Ngữ Văn 11)
    Hiện nay đổi mới giáo dục đang là yêu cầu cấp bách và thiết thực đối với toàn ngành Giáo dục, Nghị quyết Hội nghị lần thứ 8, Ban chấp hành Trung ương khóa XI (nghị quyết số 29-NQ/TW) về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo đã chỉ rõ tình hình, nguyên nhân dẫn đến những bất cập và yếu kém trong giáo dục. Bên cạnh đó Nghị quyết cũng đưa ra định hướng đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo. Quan điểm chỉ đạo phải đặt “Giáo dục và đào tạo là quốc sách hàng đầu” [21] phải ưu tiên tập trung đầu tư và phát triển giáo dục, “đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo” cần đổi mới từ “quan điểm dạy học đến phương pháp dạy học”[21] để việc dạy và học đạt hiệu quả tối đa. Mục tiêu cụ thể của định hướng đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo đối với cấp học THPT yêu cầu “tập trung phát triển trí tuệ, thể chất, hình thành phẩm chất, năng lực công dân, phát hiện và bồi dưỡng năng khiếu, định hướng nghề nghiệp cho HS”. Như vậy, đối với cấp học THPT cần phải hướng tới việc phân luồng và định hướng nghề nghiệp cho HS.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Ngữ văn
    • Người hướng dẫn: ThS. Dương Thị Mỹ Hằng
    • Tác giả: Đinh Thị Yên
    • Số trang: 61
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2019
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-15189
    https://drive.google.com/uc?id=1lltHiq7-tJQO4b9J-nMNnq3GSR5fgMcN
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page