Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Hệ Thống Bài Tập Phát Triển Năng Lực Học Sinh Trong Dạy Học Thành Phần Trạng Ngữ

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Apr 22, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-22_13-45-5.png
    Xây Dựng Hệ Thống Bài Tập Phát Triển Năng Lực Học Sinh Trong Dạy Học Thành Phần Trạng Ngữ Môn Tiếng Việt Lớp 4
    DH từ và câu nói chung, DH thành phần TN nói riêng cho HS tiểu học là nội dung quan trọng trong cấu trúc chương trình Tiếng Việt, tạo cơ sở vững chắc cho việc hình thành, phát triển các kĩ năng đọc, nghe (bình diện tiếp nhận), nói, viết (bình diện tạo lập). Trong phân môn Luyện từ và câu chương trình Tiếng Việt hiện hành, TN dạy ở lớp 4 trên cơ sở các bài học được xem là có tính chất tiền đề: “Đặt và trả lời câu hỏi Ở đâu? Khi nào? Vì sao? Để làm gì? Bằng gì?” (lớp 2 và 3).
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục Tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Thị Quỳnh Nga
    • Tác giả: Trần Trương Thi
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2020
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHSPDN_123456789/57821
    https://nitro.download/view/B26C6B5397A08FF
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page