Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Hệ Thống Bài Tập Rèn Kĩ Năng Luyện Từ Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Cho Học Sinh

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Apr 30, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-30_8-37-36.png
    Xây Dựng Hệ Thống Bài Tập Rèn Kĩ Năng Luyện Từ Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Cho Học Sinh Lớp 2 Ở Huyện Lai Vung, Tỉnh Đồng Tháp
    Hình thành năng lực về từ cho học sinh tiểu học nói chung và học sinh lớp 2 nói riêng là mục tiêu quan trọng nhất của việc dạy luyện từ ở cấp tiểu học. Bởi vậy, muốn thực hiện được mục tiêu này, trước hết phải rèn kĩ năng luyện từ cho học sinh, dạy luyện từ có nhiệm vụ hình thành và phát triển cho học sinh năng lực sử dụng từ trong giao tiếp và học tập. Từ có vai trò rất quan trọng trong hệ thống ngôn ngữ. Việc dạy từ ngữ ở tiểu học sẽ tạo cho học sinh có năng lực từ ngữ, giúp cho học sinh nắm được tiếng mẹ đẻ, có phương tiện giao tiếp để phát triển toàn diện. Từ là đơn vị trung tâm của ngôn ngữ. Vốn từ của học sinh càng giàu bao nhiêu thì khả năng sử dụng từ càng lớn, càng chính xác, hoạt động giao tiếp sẽ thể hiện rõ ràng và nhạy bén hơn
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Huỳnh Kim Tường Vi
    • Tác giả: Trần Thị Mỹ Quyến
    • Số trang: 141
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2022
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-51731.html
    https://drive.google.com/file/d/1sR7eAYSTW2MocizsPLAksEtNPR3GfqCw
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page