Luận Văn Tốt Nghiệp Xây Dựng Hệ Thống Bài Tập Rèn Kĩ Năng Phân Biệt Từ Đồng Âm, Từ Nhiều Nghĩa Cho Học Sinh Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Sep 24, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xây Dựng Hệ Thống Bài Tập Rèn Kĩ Năng Phân Biệt Từ Đồng Âm, Từ Nhiều Nghĩa Cho Học Sinh Tiểu Học Với Sự Hỗ Trợ Của Công Nghệ Thông Tin
    Đất nước ta đang trên đường thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo để đáp ứng yêu cầu của công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế hiện nay. Trong công cuộc đổi mới đó, con người là khâu đột phá, có tính quyết định nhất. Chính vì vậy, Đảng và Nhà nước đã có đường lối quan điểm chỉ đạo, chính sách nhằm đổi mới giáo dục và đào tạo ở mọi ngành học, cấp học, coi “Giáo dục là quốc sách hàng đầu”. Đặc biệt là Giáo dục Tiểu học – cấp học nền tảng trong hệ thống giáo dục quốc dân – nơi ươm mầm và nuôi dưỡng những tài năng, chủ nhân tương lai của đất nước. Bởi, nền tảng có vững chắc thì toàn bộ hệ thống mới tạo nên cấu trúc bền vững và phát triển hài hòa. Ở cấp Tiểu học, Tiếng Việt là một trong những môn học quan trọng, chiếm nhiều thời lượng trong chương trình dạy học. Môn Tiếng Việt không những cung cấp cho học sinh những kiến thức sơ giản về tiếng Việt, những hiểu biết sơ giản về tự nhên, xã hội và con người mà còn hình thành và phát triển ở học sinh các kĩ năng sử dụng tiếng Việt (nghe, nói, đọc, viết) để hoạt động và giao tiếp trong các môi trường hoạt động lứa tuổi góp phần rèn luyện các thao tác tư duy.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Tiếng Việt ở Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Thị Lan Anh
    • Tác giả: Ninh Thị Nguyệt Nga
    • Số trang: 75
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...-su-ho-tro-cua-cong-nghe-thong-tin-2018-14347
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page