Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Hệ Thống Bài Tập Rèn Luyện Kĩ Năng Lập Ý Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông Ở Bài Văn

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by quanh.bv, Jun 11, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Hệ Thống Bài Tập Rèn Luyện Kĩ Năng Lập Ý Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông Ở Bài Văn Nghị Luận Xã Hội
    Văn nghị luận là một loại văn, trong đó người viết đứng trên một lập trường quan điểm nào đó và dựa vào một sự hiểu biết nhất định của mình về xã hội, văn học, dùng lí lẽ và dẫn chứng, dùng ngôn ngữ trực tiếp để trình bày, lập luận, phân tích, giảng giải, phê phán nhằm giải quyết một vấn đề xã hội, đời sống, tư tưởng, văn học, làm cho người đọc hiểu và tin vấn đề để có nhận thức đúng, hành động đúng. Văn nghị luận có thể chia làm hai loại chính là nghị luận văn học và nghị luận xã hội. Làm văn nghị luận nói chung và làm văn nghị luận xã hội nói riêng là rất cần thiết cho mọi người. Bởi vì “ làm văn nghị luận là rèn luyện tư duy bằng ngôn ngữ, cách diễn đạt chính xác, cách dùng từ đúng chỗ, cách thuyết phục người khác. Thiếu năng lực thuyết phục thì khó thành đạt trong cuộc sống”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn văn - tiếng Việt
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Đỗ Ngọc Thống
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Trinh
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2011
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ho-thong-o-bai-van-nghi-luan-xa-hoi-9307.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page