Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Hệ Thống Bài Tập Rèn Luyện Kĩ Năng Nghe - Nói Trong Dạy Học Phân Môn Kể Chuyện Cho Học Sinh

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Dec 10, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Xây Dựng Hệ Thống Bài Tập Rèn Luyện Kĩ Năng Nghe - Nói Trong Dạy Học Phân Môn Kể Chuyện Cho Học Sinh Lớp 2
    Xuất phát từ chương trình hiện hành, môn Tiếng Việt gắn với mục tiêu phát triển năng lực chung, trong khi đó, trong chương trình giáo dục phổ thông - chương trình tổng thể (7/2017) đã đề cập đến các phẩm chất và năng lực cho học sinh tiểu học trong việc hình thành và phát triển cho học sinh (HS) các năng lực cốt lõi bao gồm cả năng lực chung (năng lực tự chủ và tự học; năng lực giao tiếp và hợp tác; năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo) và năng lực chuyên môn (năng lực ngôn ngữ).
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thị Ly Kha
    • Tác giả: Đặng Thị Kim Sơn
    • Số trang: 149
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20499
    https://drive.google.com/uc?id=1WjqjTMaA07Eq8wNxgmhCp2wc2AbduNZB
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page