Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Hệ Thống Bài Tập Rèn Luyện Kĩ Năng Viết Đoạn Văn Cho Học Sinh Lớp 10 Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by quanh.bv, Mar 19, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-19_2-20-26.png
    Làm văn là phân môn được học ở tất cả các cấp học: Tiểu học, Trung học cơ sở (THCS), Trung học phổ thông (THPT). Ngay cả ở các trường Đại học đặc biệt là Đại học Sư phạm, môn học này chiếm một vị trí quan trọng, được xếp ngang hàng với tất cả các môn học khác. Từ sau cải cách giáo dục Làm văn được xem là phân môn của Tiếng Việt. Theo chương trình dạy học mới, dạy học theo quan điểm tích hợp thì Làm văn được xem là phân môn của Ngữ văn. Phân môn này cũng góp phần giúp học sinh tiếp xúc và hướng tới xây dựng các văn bản thông thường. Ở cấp THCS Làm văn là phân môn chiếm nhiều số tiết: từ tự sự, miêu tả cho đến biểu cảm, nghị luận, hành chính công vụ…
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn học
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Thanh Bình
    • Tác giả: Lê Thị Tùng
    • Số trang: 179
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16867
    https://drive.google.com/file/d/1drOlRVfZr2c0e_JQtAFqDuX4G09p-Li0
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page