Xây Dựng Hệ Thống Bài Tập Rèn Luyện Kỹ Năng Đo Lường Cho Trẻ 5 - 6 TuổiGiáo dục mầm non là bậc học đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân. Mục tiêu của giáo dục mầm non là hình thành cơ sở ban đầu của nhân cách con người. Trong đó, hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non là một hoạt động quan trọng góp phần thực hiện mục tiêu giáo dục mầm non, góp phần tích cực vào việc phát triển trí tuệ cho trẻ mầm non. Hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non có một vị trí quan trọng trong việc giáo dục trí tuệ cho trẻ. Nó đặt nền móng cho sự phát triển tư duy, phát triển năng lực nhận biết của trẻ, góp phần phát triển toàn diện nhân cách và chuẩn bị cho trẻ đến trường phổ thông. Trẻ nhận biết về kích thước của các vật nhờ có sự tham gia tích cực của các giác quan mà chủ yếu là thị giác và xúc giác. Sau đó, trẻ dùng ngôn ngữ để khái quát những nhận biết về kích thước. Luận văn tốt nghiệp Chuyên ngành Phương pháp dạy học Toán Người hướng dẫn khoa học: ThS. Nguyễn Thị Hương Tác giả: Đỗ Thị Thu Trang Số trang: 46 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học sư phạm Hà Nội 2 2014 Link Download http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13081https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1