Luận Văn Tốt Nghiệp Xây Dựng Hệ Thống Bài Tập Trắc Nghiệm Tương Tác Trong Dạy Học Chủ Đề Con Người Và Sức Khỏe

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by nhandanglv123, Dec 1, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xây Dựng Hệ Thống Bài Tập Trắc Nghiệm Tương Tác Trong Dạy Học Chủ Đề Con Người Và Sức Khỏe Môn Khoa Học Lớp 4 Với Sự Hỗ Trợ Của Công Nghệ Thông Tin
    Mục tiêu giáo dục tiểu học là nhằm giúp học sinh hình thành những cơ sở ban đầu cho sự phát triển đúng đắn và lâu dài về đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và có kỹ năng cơ bản để học sinh tiếp tục học trung học cơ sở. Vậy muốn thực hiện được mục tiêu giáo dục đó chúng ta phải làm gì? Nghị quyết trung ương 4 khóa VII đã chỉ rõ: “Phải xác định lại mục tiêu, thiết kế lại chương trình, kế hoạch, nội dung, phương pháp giáo dục ở tất cả các cấp học, bậc học…” áp dụng phương pháp giáo dục hiện đại để bồi dưỡng cho học sinh năng lực tư duy sáng tạo, năng lực giải quyết vấn đề, bởi xét đến cùng thì khoa học giáo dục là khoa học về phương pháp, sáng tạo về khoa học giáo dục xét cho cùng là sáng tạo về phương pháp giáo dục. Cùng với việc đổi mới phương pháp là đổi mới kiểm tra đánh giá, trong đó có việc vận dụng hình thức kiểm tra đánh giá bằng trắc nghiệm khách quan vào quá trình kiểm tra đánh giá.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Nguyễn Thị Duyên
    • Tác giả: Hà Thị Hà
    • Số trang: 64
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2014
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1REG_tGT03yqb5prTpX7gQTJNUbIWv9gL
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: May 24, 2022

Share This Page