Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Hệ Thống Bài Tập Và Hướng Dẫn Hoạt Động Giải Bài Tập Chương Cảm Ứng Điện Từ- Vật Lý 11

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by nhandanglv123, May 11, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xây Dựng Hệ Thống Bài Tập Và Hướng Dẫn Hoạt Động Giải Bài Tập Chương Cảm Ứng Điện Từ- Vật Lý 11 Nhằm Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Vật Lý Ở Trung Học Phổ Thông Chuyên
    Nghiên cứu đặc điểm, năng lực của Học sinh giỏi, Học sinh Chuyên Vật lý THPT. Tìm hiểu lý luận về phương pháp bồi dưỡng học sinh giỏi, học sinh giỏi Vật lí ở trường THPT. Trình bày lý luận về vai trò, tác dụng, phương pháp giải và hướng dẫn giải bài tập Vật lý. Nghiên cứu nội dung kiến thức chương Cảm ứng điện từ - Vật lý 11 THPT. Lựa chọn, xây dựng hệ thống bài tập chương Cảm ứng điện từ - Vật lý 11 THPT. Định hướng, xây dựng phương pháp giải bài tập và hướng dẫn hoạt động giải bài tập chương Cảm ứng điện từ - Vật lý 11 Trung học phổ thông. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để đánh giá ưu điểm, nhược điểm và hiệu quả của hệ thống bài tập và phương pháp hướng dẫn hoạt động giải bài tập chương cảm ứng điện từ.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Nguyễn Quang Báu
    • Tác giả: Phạm Thị Lan Anh
    • Số trang: 80
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2013
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/72793
    https://drive.google.com/uc?id=1gWyVYJLlKHY_oC0bCQbEHTBu3SgUoLwm
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page