Luận Văn Tốt Nghiệp Xây Dựng Hệ Thống Bài Toán Thực Tiễn Trong Dạy Học Chủ Đề Phương Trình Mũ-Logarit

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Oct 29, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xây Dựng Hệ Thống Bài Toán Thực Tiễn Trong Dạy Học Chủ Đề Phương Trình Mũ-Logarit Cho Học Sinh Lớp 12
    Hiện nay nhà nước ta đang tiến hành công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa, đổi mới tiến tới xây dựng nhà nước xã hội phát triển hòa nhập với khu vực và thế giới. Đổi mới giáo dục và đào tạo là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của công nghiệp hóa, hiện đại hóa, thực hiện mục tiêu “dân giàu, nước mạnh, công bằng, dân chủ, văn minh”. Nghị quyết 88 của Quốc hội khóa XIII chỉ rõ: “Đổi mới giáo dục phổ thông theo hướng tinh giản, hiện đại, thiết thực, phù hợp với lứa tuổi, trình độ và định hướng nghề nghiệp, tăng thực hành, vận dụng kiến thức vào thực tiễn, tích hợp cao ở các lớp dưới và phân hóa dần ở các lớp trên”[6]. Yếu tố tăng tính thực hành, vận dụng kiến thức vào thực tiễn được nhấn mạnh trong định hướng đổi mới giáo dục đào tạo nhằm phát triển phẩm chất và năng lực của người học. Trong chương trình Toán phổ thông, phương trình giữ vị trí quan trọng trong chương trình. Phương trình nói chung và phương trình mũ-logarit nói riêng không chỉ có vai trò trong nội bộ môn Toán mà còn có vai trò quan trọng trong các môn học khác như Vật lý, Hóa học, Sinh học, Địa lý,…
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: Ths. Đào Thị Hoa
    • Tác giả: Nguyễn Thị Duyên
    • Số trang: 91
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.php?language=vi&nv=tailieu&op=Triet-hoc/Aristote-13733
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page